All for Joomla All for Webmasters
Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

ในวันที่ ๒๗  มกราคม ๒๕๖๑  มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตอุบลราชธานี ได้จัดดำเนินกิจกรรมพัฒนาศักยภาพนิสิตและเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ ๒๑ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนานิสิต ให้มีความตื่นตัวและเตรียมพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงทางสังคมปัจจุบัน ที่เป็นยุคที่โลกมีความเจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว  อันสืบเนื่องมาจากการใช้เทคโนโลยีเพื่อเชื่อมโยงข้อมูลต่าง ๆ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้นิสิตสามมารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาตนเอง หรือจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัยและสังคมสืบต่อไป

ในภาคเข้ารับฟังการบรรยายพิเศษ ในหัวข้อเรื่อง “เกษตรอินทรีย์ปลอดสารแบบยั่งยืนทางรอดของเกษตรกรไทยในศตวรรษที่ ๒๑” โดย ดร.สมชาย ฐานเจริญ  ประธานกลุ่มเกษตรอินทรีย์ปลอดสารพิษอุบลราชธานี เป็นวิทยากรบรรยายถวายความรู้ และนำนิสิตศึกษาดูงานที่ศูนย์เรียนรู้ฟาร์มไส้เดือนดิน ที่ผลิตปุ๋ยอินทรีย์ปลอดสารแบบยั่งยืน

ในภาคบ่าย รับฟังการบรรยายพิเศษ ในหัวข้อเรื่อง “กระบวนทัศน์เชิงธุรกิจและทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ ๒๑” บรรยายโดย…ดร.ภานุวัชร ใจมั่น ประธานบริหารบริษัท เอ.อี.ซี. เวิร์ล จำกัด  และผู้เชียวชาญด้านระบบ Auto  Trade/Dashboard เป็นวิทยากรบรรยายถวายความรู้แก่นิสิตที่เข้าร่วมอบรม ณ ศาลาปฏิบัติธรรม วิทยาเขตอุบลราชธานี โดยกิจกรรมดังกล่าว ได้รับความสนใจจากคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และนิสิต ทุกคณะ ทุกสาขาวิชาเป็นอย่างยิ่งและได้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.
Share.