All for Joomla All for Webmasters
Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

  วันที่ 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.00 น . มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตอุบลราชธานี ได้จัดพิธีซ้อมรับปริญญาบัตรเเละปัจฉิมนิเทศ พุทธศาสตร์มหาบัณฑิต รุ่นที่ 29 พุทธศาสตร์บัณฑิต รุ่นที่ 64 ตามระเบียบของมหาวิทยาลัยที่กำหนดให้เเต่ละหน่วยงาน ต้องมีการฝึกซ้อมรับปริญญาบัตรให้กับบัณฑิต ทุกรูป/คน เพื่อให้ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนของพิธีประสาทปริญญาบัตร

               โดยกิจกรรมในภาคเช้า พระเดชพระคุณพระศรีวิสุทธิมุนี ป.ธ.๘ ศศ.ม. ( สาขาการสอนภาษาอังกฤษ ) รองเจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานี ( ฝ่ายเผยแผ่ ) เมตตาเป็นประธานในพิธี เเละบรรยายพิเศษ เรื่อง” ครองตน ครองคน และครองงาน “ พระครูวุฒิธรรมบัณฑิต รศ.ดร. บรรยายพิเศษ เรื่อง ” บุคลิกภาพที่ดี…สร้างความสำเร็จในวิชาชีพ

                กิจกรรมในภาคบ่าย  ดร.อภิรดี เจริญนุกุล วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี บรรยายพิเศษ เรื่อง ” ตกผลึกการเรียนรู้ ก้าวเข้าสู่วัยทำงาน ”  เเละพิธีซ้อมรับปริญญาบัตรเเละปัจฉิมนิเทศ พุทธศาสตร์มหาบัณฑิต รุ่นที่ 29 พุทธศาสตร์บัณฑิต รุ่นที่ 64 เพื่อให้บัณฑิต ทุกรูป/คน ได้ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนของพิธีประสาทปริญญาบัตร ประจำปี 2562 เเละกิจกรรมบายสีสู่ขวัญบัณฑิต เพื่อสร้างขวัญเเละกำลังใจให้นิสิต มีความสัมพันธ์ที่ดี ต่อกัน เกิดความภาคภูมิใจในสถาบันเเละความสำเร็จของตนเอง

 

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.
Share.